Phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc

Cắt mí mắt Hàn Quốc đang trở thành trào lưu được đông đảo chị em lựa chọn bởi với nhiều ưu điểm như khắc phục tình trạng mắt một mí, mí mặt sụp do bẩm sinh, lão hóa. Cũng tìm hiểu các kiến thức liên quan trong bài viết sau để hiểu rõ hơn về phương pháp thẩm mỹ tiên tiến này nhé!
phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc

Định nghĩa cắt mí mắt Hàn Quốc

Đây là kỹ thuật thẩm mỹ mắt được bắt nguồn từ Hàn Quốc, thường thích hợp cho những khách hàng mắt một mí, mí lót, mí sụp bẩm sinh... Đối với những chị em có tuổi, phương pháp này còn giúp loại bỏ da chùng, mỡ thừa, bọng mỡ mắt cho đôi mắt thêm trẻ trung, rạng ngời.

Quy trình thực hiện cắt mí mắt Hàn Quốc

khách hàng nào nne cắt mí mắt hàn quốc
Trước khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, bác sĩ chuyên môn sẽ thực hiện thăm khám tư vấn kỹ lưỡng. Sáu đó bác sẽ sẽ đo vẽ tỉ mỉ vùng da dư, mỡ thừa cần loại bỏ và thực hiện cắt mí mắt.
Dưới sự hỗ trợ của các thiết bị tối tân, bác sĩ thực hiện rạch một đường nhỏ sát nếp mí, bóc tách mỡ thừa, cắt bỏ da dư, lão hóa rồi khâu vá khéo léo bằng chỉ thẩm mỹ, tạo nếp mí mới rõ nét, cân đối tự nhiên và không lộ sẹo hay dấu vết thẩm mỹ. Chỉ trong vòng 30 – 45 phút, bạn sẽ có được đôi mắt mới đẹp chuẩn Hàn.

Cắt mí mắt Hàn Quốc có đau không và phục hồi sau bao lâu?

Trong quá trình phẫu thuật, các chị em được gây tê cục bộ nên hoàn toàn không thấy khó chịu hay bất kỳ đau đớn nào. Sau phẫu thuật, chị em có thể về nhà ngay mà không mất thời gian nghỉ ngơi. Vùng mắt sẽ sưng nhẹ trong 3 – 5 ngày đầu và dần hồi phục, mắt đẹp tự nhiên sau 7 – 10 ngày.

Địa chỉ cắt mí đẹp

Tuy đây chỉ là một ca tiểu phẫu đơn giản nhưng có ảnh hưởng khá quan trọng đến thị lực và thẩm mỹ trên gương mặt nên việc lựa chọn một cơ sở uy tín là vấn đề được nhiều chị em quan tâm.
Với nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng và việc phát triển mạnh mẽ của thị trường làm đẹp như nước ta hiện nay thì việc mọc lên như nấm các trung tâm thẩm mỹ là một điều không quá khó hiểu. Tuy nhiên, với uy tín thương hiệu cùng đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn thì Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế VIP vẫn luôn khẳng định là một địa chỉ uy tín hàng đầu.
Công nghệ cắt mí tại đây được nhận chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc, bên cạnh đó cắt mí mắt ở đâu đẹp còn chú trọng đầu tư hệ thống máy móc chuyên môn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho ca phẫu thuật, giúp mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất cho khách hàng.
khách hàng cắt mí mắt hàn quốc
khách hàng cắt mí mắt hàn quốc
Để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ thẩm mỹ khác tại VIP, bạn có thể đến trực tiếp 287A Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 hoặc liên hệ 028.6676.2888, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho bạn.
tư vấn thẩm mỹ VIP
Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công!
Nguồn: Cắt mí mắt ở đâu - https://catmimatodau.blogspot.com
Previous
Next Post »