Chi tiết quy trình nâng mũi hàn quốc chuẩn

trật tự nâng mũi Hàn Quốc được thực hiện như thế nào? Chăm sóc sau khi nâng mũi sao cho đúng cách?

Nâng mũi hàn quốc là gì?

Nâng mũi Hàn Quốc là liệu pháp áp dụng sụn nhân tạo để tăng sóng mũi tạo hình trạng mũi sang trọng chuẩn Hàn Quốc. Công nghệ này yêu thích với vài người vốn có mũi sang trọng sẵn, không quá phổ biến khiếm khuyết , chỉ muốn tăng sóng mũi.

Đây được Đánh giá là phác đồ sửa mũi thuần tuý và thời gian nhanh nhất so với vài cách thức còn lại. Cũng chính bởi thế mà thời gian thực hiện diễn ra khẩn trương khoảng 45 phút đã hoàn tất. Sau khi thực hành bạn có thể ra về trong ngày mà không mất phổ biến thời gian nghỉ dưỡng.

Chi tiết quy trình nâng mũi hàn quốc chuẩn

quá trình nâng mũi Hàn Quốc phải được thực thi đúng theo quy trình như sau:

Bước 1: chuyên gia chuyên khoa thăm khám và giải đáp

Trước khi thực hiện chuyên gia chuyên khoa sẽ tiến hành rà soát sức khỏe, đo nhịp tim…nhằm đảm bảo bạn đủ điều kiện để thực hiện phẫu thuật. Khi này, tình huống bạn đang cảm thấy không khỏe hay có bệnh trong người thì hãy cho bác sĩ biết trước nhé!

Tiếp đấy thầy thuốc sẽ phân tách cấu trúc mũi của bạn bằng phần mềm để đưa ra một số hướng phẫu thuật thấp nhất. Lúc này, bạn có thể lựa chọn dáng mũi mình thấy ưng ý .

Bước 2: mẫu mã và đo vẽ dáng mũi

Để đảm bảo trong khi thực hành thao tác chuẩn xác nhất chuyên gia sẽ đo vẽ, kiểu dáng lại tỉ lệ trán – mũi – cằm. Sau đấy cân chỉnh khoảng liệu pháp giữa đỉnh mũi – sống mũi – độ cao cánh mũi sao cho phối hợp với khuân mặt bạn.

Bước 3: Sát khuẩn và gây tê

thời gian sát khuẩn nhằm đảm bảo an toàn, hạn chế bị nhiễm trùng khi mà thực hiện . Tiếp đó, bác sĩ sẽ gây tê vào vùng mũi, nhờ đấy bạn không cảm thấy đau đớn hay khó chịu trong suốt thời gian phẫu thuật.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc

Sau khi bóc tách khoang mũi, sụn nhân tạo được đưa vào để định hình và nâng cao sóng mũi. Sau khi cân chỉnh dáng mũi sao cho hài hòa với bộ mặt chuyên gia sẽ thực hiện đóng vết mổ lại.

Bước 5: chấm dứt nâng mũi

một băng nhỏ được chuyên gia chuyên khoa sử dụng để dán lên phần sống mũi, miếng nẹp bằng nhựa dẻo sẽ nhất quyết phần xương và sụn mũi, tạo dáng mũi Hàn Quốc trẻ trung và ổn định hơn.

phương thức chăm sóc sau khi nâng mũi Hàn Quốc

  • Giữ cho vùng mũi thật khô ráo và sạch sẽ, không được để nước lạnh dính vào mũi.
  • Vệ sinh mũi chỉ lau nhẹ bằng bông tăm khăn ướt và nước muối sinh lý.
  • 48 giờ trước nhất chườm lạnh liên tục để giảm thiểu sưng đau.
  • Ngày trang bị 3 chuyển sang chườm ấm để các vết sưng và bầm tím không bị tụ máu.
  • Uống thuốc theo chỉ định của chuyên gia chuyên khoa như thuốc kháng sinh, thuốc ngừa phòng đau sẽ hết sức cần yếu để hỗ trợ công đoạn phục hồi.
  • Đeo nẹp mũi một tuần đầu liên tiếp sau phẫu thuật để giữ dáng mũi ổn định, tránh bị va chạm.
  • Tuyệt đối không massage, sờ nắn hay để mũi chịu bất cứ ảnh hưởng lực nào nào.
  • Bổ sung ́một vài thực phẩm như: sữa, trái cây giàu vitamin C, thịt nạc lợn.
  • hạn chế những thực phẩm gây viêm nhiễm, dị ứng và để lại sẹo như: làm thịt bò, giết mổ dê, làm thịt gà, hải sản, đồ nếp, rau muống...
  • qua đúng lịch hứa tái khám để được chuyên gia chuyên khoa cắt chỉ, theo dõi tiến độ hồi phục .

Hi vọng với một số thông báo trong bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu hơn về chăm sóc sau nâng mũi.Từ khóa thường tìm kiếm: Chăm sóc sau nâng mũi, chăm sóc sau phẫu thuật nâng mũi, chăm sóc sau khi nâng mũi, chăm sóc vết thương sau nâng mũi

tình huống còn nghi vấn về nâng mũi hoặc các nhà sản xuất khiến đẹp khác bạn có thể gọi cho V.I.P theo những phương hướng sau:

  • Gọi điện đến số 028.6676.2888

  • Nhấp vào tư vấn trực tuyến để được giải đáp băn khoăn

  • Để lại số điện thoại, giải đáp sẽ địa chỉ bạn ngay lập tức .

Hoặc để tác nhân nhất, bạn có thể đến trực tiếp Viện Thẩm Mỹ V.I.P tại địa chỉ 287A Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, huyện một, TP.HCM để được câu trả lời và tương trợ chu đáo .

Previous
Next Post »