Nâng mũi bằng tự thân là gì? Thẩm mỹ vip

Không nên chỉ nên mũi lớn là đẹp, hiện tại tiêu chuẩn chiếc mũi đẹp yêu cầu ngoài sống mũi nhiều thì đầu mũi nên mềm mại, các rõ hài hòa và cân đối. Bởi thế , ngay từ khi ra đời nâng mũi bằng sụn tự thân thu hút sự quan tâm khách hàng, tạo thành chiều hướng làm đẹp được cao người yêu thích. Vậy cách này là gì?

Nâng mũi bằng tự thân là gì?

lạ với công nghệ cũ, Nâng mũi bằng tự thân​ thực thi theo kỹ thuật Hàn Quốc tân tiến , Tuyệt đối nâng cao về vật liệu nâng mũi. Trong đó, chuyên gia chuyên khoa sẽ mix hợp có lựa chọn giữa hai căn sụn đó là sụn nhân tạo và sụn tự thân.

Sụn tự thân được lấy từ thân thể khách hàng như: sụn khung , sụn vành tai, sụn vách ngăn. Thầy thuốc chuyên khoa sẽ khéo léo rạch con đường mổ nhỏ, lấy kích thước sụn vừa với tỉ lệ xác định trước đó, không làm mất thẩm mỹ của bạn.

thành phần chỉ định

- Người nhiễm sống mũi thấp tẹt

- Chiều dài mũi ngắn

- phác đồ mũi to rộng kém duyên

- 1 vài người lấy da đầu mũi ít, mỏng

- Khách hàng dị ứng với đối tượng của sụn nhân tạo.

- Người mang nhu cầu sở hữu dáng mũi mềm mại, thanh tú chuẩn Hàn.

những liệu phápNâng mũi bằng tự thân​

Nâng mũi bằng tự thân​ là cái tên thân thuộc với cao giáo quần áo làm đẹp. Sụn tự thân được dùng phổ biến trong hai phương pháp: nâng mũi S Line và nâng mũi bọc sụn.

Nâng mũi bọc sụn

Là hướng thẩm mỹ mũi theo kỹ thuật mới, nâng mũi bọc sụn sử dụng sụn tự thân áp dụng nhằm bọc đầu mũi và sụn nhân tạo giúp cho nâng cao, định hình sống mũi. Nhờ đó hạn chế 1 vài triệu chứng như mũi bóng đỏ, lộ sống, nhiễm trùng , thủng da đầu mũi…

Tùy thuộc vào đặc điểm thân thể khách hàng và chức năng sụn mà thầy thuốc sẽ chọn vị trí lấy sụn khoa học .

Nâng mũi S Line

Nâng mũi bằng tự thân​ S Line được xem là kỹ thuật tạo hình mũi tối tân và nhiều nhất hiện tại . Phức hợp đa thủ thuật: cải thiện sống mũi, thu gọn cánh mũi, thu nhỏ đầu mũi, lỗ mũi, tạo hình vách ngăn, dựng trụ mũi.... S Line là sự chọn lựa lý tưởng cho chiếc mũi hoàn hảo mọi góc nhìn với tỉ lệ chuẩn vàng.

ở phương hướng mũi S Line, 2/3 chiếc mũi sử dụng sụn sinh vật học định hình lây tính chất mềm mỏng, 1/3 mũi áp dụng sụn tự thân tại những vị trí mà chuyên gia chỉ dẫn .

chứa cần nâng mũi sụn tự thân hay không?

Nâng mũi bằng tự thân​ nhiễm tốt không? Mang phải nâng mũi sụn tự thân hoặc không? Đó là câu hỏi mà lớn chị em quý cô thường câu hỏi . Với điểm đặc biệt vượt trội, thẩm mỹ mũi bọc sụn chỉnh sửa kết quả thiếu sót mũi xấu còn tồn tại, bị tới dung mạo mới với chiếc mũi thời thượng và cao sang.

tái tạo dáng mũi đẹp chuẩn Hàn

So với nâng mũi vì sụn nhân tạo trước đây, mũi đem đơ cứng, thiếu độ cong võng và đàn hồi, làm mũi thiếu vẻ đẹp thiên nhiên . Còn đối với cách thức nâng mũi này, nhờ tính chất thiên nhiên của sụn tự thân giúp cho mũi trở thành mềm mại và uyển chuyển hơn.

Duy trì kết quả lâu dài

Được lấy từ thân thể chính chủ cần sau khi cấy ghép sụn tự thân bị ngay lập tức kết liên với tế bào mũi, thích nghi với môi trường mới, kéo dài thời điểm duy trì của mũi. Ngoài ra, bạn cũng cần quan tâm chăm sóc nhằm mũi được bền lâu hơn và không để lại biến chứng .

sử dụng biện pháp bảo vệ, khẩn trương

Mỗi ca phẫu thuậtNâng mũi bằng tự thân​ thường diễn ra từ 45 đến 60 phút và xuất viện liền trong ngày. Trước khi thực thi , bác sĩ sẽ xử lý khử trùng Tuyệt đối , đề phòng khuẩn xâm nhập dẫn đến hại nốt mổ. Do vậy , bạn có khả năng tận gốc an tâm áp dụng phương hướng này mà không còn lo ngại về tính lành mạnh cũng như hiệu quả của nó.

nhằm biết thêm về liệu trìnhNâng mũi bằng tự thân​ cũng như nâng mũi bằng sụn tự thân giá bao nhiêu và các dịch vụ khác thẩm mỹ V.I.P, bạn có nguy cơ liên hệ với chúng tôi bằng ́một 1 số phương án sau:

phác trang phục 1: gọi điện thoại do holine: 028.6676.2888

phương hướng 2: Nhấp vào câu trả lời trực tuyến nhằm nói chuyện với chuyên gia chuyên khoa

liệu trình 3: để lại thông tin tại sườn chat sau

Mẹo hay 4: tới trực tiếp địa chỉ 287A Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM.

Previous
Next Post »