Nâng mũi giá bao nhiêu? Bảng giá nâng mũi

Nâng mũi giá bao nhiêu đang là điều mà bạn băn khoăn? Để giúp bạn có thêm thông báo cụ thể về mức giá thẩm mỹ, bài viết dưới đây sẽ cập nhật chi phí từng nhà cung ứng nâng mũi. Đừng bỏ lỡ, cộng chúng ta đánh giá nhé.

1 . Nâng mũi Hàn Quốc

Nâng mũi Hàn Quốc là bí quyết tạo hình mũi dùng 100% sụn nhân tạo nên tăng phần sống mũi tạo điều kiện cho dáng mũi cao thư thái và mix. Chất liệu sụn độn được đúc khuôn giống với sống mũi, có thuộc tính mềm mỏng dễ cắt gọt tạo kiểu, tương thích với thân thể nên có độ bền cao.

kỹ thuật này hợp lí với các giả dụ mũi tẹt hay mũi phải chăng được cải thiện rõ rệt, sống mũi được nâng lên theo đúng tỉ lệ 1 bí quyết mau chóng . Ngoại giả với những người có da đầu mũi mỏng chuyên gia khuyên bạn không nên nâng mũi Hàn Quốc hạn chế bị lộ sụn.

Nâng mũi giá bao nhiêu phụ thuộc vào từng trung tâm thẩm mỹ, thường giá thành nâng mũi Hàn Quốc ngả nghiêng ở từ từ 10 đến 15 triệu đồng.

2 . Nâng mũi bọc sụn

Cải tiến trong Nguyên Vật liệu dùng , nâng mũi bọc sụn cũng là một trong các cách được ưa chuộng nhất bây giờ. Với cách thẩm mỹ mới này, thầy thuốc sẽ dùng hài hòa kết hợp giữa chất liệu sụn sinh học định hình để nâng cao phần sống mũi, sụn tự thân sử dụng bọc đầu mũi.

Nâng mũi bằng sụn tự thân được chiết xuất từ các bộ phận thân thể chính chủ như sụn khung , sụn vành tai hoặc sụn vách ngăn. Tùy theo đặc điểm và cơ địa mỗi người mà thầy thuốc sẽ chỉ định vị trí lấy sụn ưng ý và có hiệu quả cao nhất. Bởi vậy , nâng mũi giá bao nhiêu đối với khoa học nâng bọc sụn từ 15 – 20 triệu đồng.

Nhờ tính chất trùng hợp mà sụn tương xứng thấp với môi trường mới, những biến chứng bóng đỏ, lộ sóng hay dị ứng Nguyên liệu được giải quyết hoàn toàn. Đây là điểm nổi trội vượt trội mà Tuyệt chiêu này mang về .

3. Nâng mũi S Line Hàn Quốc

Đột phá trong khoa học thẩm mỹ mũi tiên tiến , nâng mũi S Line Hàn Quốc chỉnh sửa toàn diện khuyết điểm mũi nhờ phức hợp đa khoa học như: tăng sống mũi, thu gọn cánh mũi, thu nhỏ đầu mũi, chỉnh hình vách ngăn. Nhờ đó dáng mũi mới được tái hiện theo đúng tỉ vệ chuẩn vàng của mẫu mũi xuất sắc .

Nâng mũi giá bao nhiêu đối với nâng mũi S Line cũng thay đổi theo, giá thành trong khoảng 25 đến 45 triệu đồng. Tuy nhiên đây chỉ là giá cơ bản nó có thể điều chỉnh phụ thuộc vào trạng thái khuyết điểm và chừng độ can thiệp mũi của bạn.

Trên đây là những san sẻ về nâng mũi giá bao nhiêu đối với từng nhà cung cấp . Để có hiệu quả cao nhất bạn nên đến gặp trực tiếp chuyên gia để được thăm khám và tham mưu cẩn thận .

Previous
Next Post »