Sau khi nâng mũi kiêng nước bao lâu?

Chuyện là hôm qua tôi mang đi làm mũi ở bên Viện mình về, thầy thuốc chuyên khoa mắc dặn dò kiêng cữ những thứ. Tuy nhiên tôi quên mất phải không hỏi nâng mũi kiêng nước bao lâu vậy? Mong chuyên gia tư vấn giúp cho tôi với. Tôi cảm ơn.

(Bích thoa, Quận Bình Tân, TP.HCM)

Trả lời:

Bích trâm thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng dùng dịch vụ và gửi thắc mắc về cho Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P. Với câu hỏi nâng mũi kiêng nước bao lâu của Bích thoa sẽ được thầy thuốc chuyên khoa giải đáp chi tiết qua bài viết sau đây, bạn có thể tham khảo nhé.

dưới đây nâng mũi kiêng nước bao lâu?

Nâng mũi là một trong một số xu hướng thẩm mỹ làm đẹp được ưa thích nhất bây giờ. Đây được coi là một loại tiểu phẫu nhỏ, sử dụng thủ thuật hiện đại giảm thiểu xâm lấn.

thông thường, quá trình hồi phục sau đây phẫu thuật sẽ diễn ra theo 3 thời điểm cụ thể:

  • thời gian 1: Từ 2 qua 3 ngày đầu. Mũi sưng nhẹ và vết mổ còn máu bầm tím.
  • giai đoạn 2: Từ 7 qua 10 ngày. Nốt mổ khởi đầu ổn định và có thể thực thi cắt chỉ.
  • giai đoạn 3: 30 ngày trở lên. Mũi dứt điểm hồi phục và định hình form chuẩn.

Tuyệt đối, thời gian đầu sau tiểu phẫu hết sức quan yếu và bạn phải chú ý chăm sóc kỹ lưỡng. Với băn khoăn nâng mũi kiêng nước bao lâu thì tầm giai đoạn tốt nhất là một tuần sau đây khi tiểu phẫu.

Bạn phải lưu ý không được nhằm mũi lây ướt, nên giữ nốt mổ luôn khô ráo và sạch sẽ. Thay vào đó, nhằm vệ đẻ khuôn mặt thì bạn có nguy cơ sử dụng khăn ẩm lau nhẹ nhõm. Không được chà xát mạnh hoặc tác động vào mũi vừa mới nâng, nó có nguy cơ làm ra mũi lâu hồi phục.

phải ngừa phòng ́một vài gì sau đây khi nâng mũi?

Nâng mũi kiêng nước bao lâu là một trong những chú ý quan yếu khi chăm sóc vết mổ sau phẫu thuật. Nhiều người chủ quan hoặc không biết phải để nốt mổ tiếp xúc liền với nước ngay dưới đây đó. Nó gây ra nốt mổ luôn ẩm ướt không được khô ráo và mũi lâu lành lặn hơn.

Bên cạnh nâng mũi kiêng nước bao lâu thì bạn cũng nhất thiết tránh:

- Không sờ nắn, gãi ngứa hay bóp méo lên sống mũi.

- Không tham dự sinh hoạt bơi lội, massage, xông hơi.

- Đi đứng nhẹ nhõm, không được chơi thể thao đề phòng làm lệch dáng mũi.

- liên tiếp thay băng và vệ sinh nốt mổ bằng nước muối sinh lý.

- Không đeo kính trong một tuần đầu, giảm thiểu một số phương thức làm đẹp: chữa mụn, đắp mặt nạ,… khi mũi chưa ổn định hoàn toàn.

- Xây dựng chế độ ăn uống phù hợp, cung cấp đủ nước và chất dinh dưỡng cho cơ thể.

- Tái thăm khám đúng lịch hẹn nhằm chuyên gia chuyên khoa nắm được hiện tượng phát triển của chiếc mũi mới.

Đồng thời dưới đây khi nâng mũi ngaofi kiêng nước vài bạn phải kiêng thức ăn vậy nâng mũi kiêng ăn gì? Cùng tìm hiểu ở đây, nếu mũi sưng đau và còn bầm tím, bạn cần áp dụng túi chườm đá lạnh vòng vèo mũi tầm 2 đến 3 ngày. Bước bởi ngày thứ 4 có khả năng chườm ấm. Nhờ đó cảm thấy đau đớn sẽ được giảm bớt và máu bầm nhanh tan hơn.

Album hình ảnh khách hàng thay đổi sau nâng mũi ở VIP

Lưu ý: kết quả lên tới 95% Tùy vào cơ địa mỗi người.

Hi vọng bài viết trên đây đã câu trả lời được băn khoăn nâng mũi kiêng nước bao lâu của bạn Bích xoa. Nếu bạn còn băn khoăn thắc mắc nào khác có khả năng gọi điện Thẩm mỹ V.I.P bởi số điện thoại: 028.6676.2888. Chuyên viên chia sẻ luôn thường trực và sẵn sàng tương trợ bạn chu đáo.

Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công!

Previous
Next Post »