Tiêm filler mũi sưng mấy ngày?

chức năng nhanh, mau chóng , không đau đớn, tiêm filler mũi là phương pháp thẩm mỹ quốc tế không phẫu thuật được mọi người ưa chuộng. Vậy sau đây khi tiêm filler mũi sưng mấy ngày và làm thế nào nhằm mũi nhanh giảm sưng? Hãy cùng theo dõi bài viết Bài viết này nhằm tìm ra câu trả lời nhé!

Tiêm filler mũi sưng mấy ngày?

Filler hoặc còn liên lạc là chất làm đầy, thường được sử dụng trong đa phần kỹ thuật làm đẹp như: tăng cường mũi, tạo cằm V Line, làm đầy mũi, lấp đầy hóc mắt sâu,… Chỉ sau đây 15 phút tiêm bạn đã có vẻ đẹp ưng ý mà không mang sự can thiệp của dao kéo.

Tiêm filler mũi sưng mấy ngày dựa vào nhiều yếu tố khác dễ nhau như:

+ Cơ địa bên trong của mỗi khách hàng

+ Kỹ năng chuyên môn của bác sỹ tiến hành

+ Chất lượng của filler được chỉ định

+ cấp độ tương thích chất làm đầy với da của bạn

+ công nghệ chăm sóc của bạn dưới đây khi tiêm

Với một người mắc cơ địa tốt, Thông thường tiêm filler mũi sưng mấy ngày thì vị trí tiêm chỉ sưng từ 2 tới 72 giờ. Sau đây đó mũi sẽ dần ổn định và định hình form mũi cao đẹp tự nhiên. Hiện tượng vậy , trong giai đoạn đầu bạn vô cùng quan trọng, bạn phải lưu tâm và chăm sóc kỹ lưỡng để mang dáng mũi đẹp ưng ý và nhanh chóng hồi phục.

công nghệ chăm sóc mũi nhanh bớt sưng

nhằm mắc chiếc mũi đẹp ngoài chuẩn mắc tốt tác nhân phương pháp và nguyên liệu thì bạn cũng phải lưu tâm trong công đoạn chăm sóc sau nâng mũi của mình. Tiêm filler mũi sưng mấy ngày một phần quyết định thông qua phương pháp bạn chăm sóc mũi đúng và khoa học hoặc chưa.

Ban đầu khi tiêm xong, chất làm đầy chưa ổn định và tương thích với môi trường mới. Vì vậy, khi sinh hoạt hằng ngày bạn cần để ý . Không tham gia phần đông sinh hoạt mạnh, không chơi thể thao, bơi lội. Tuyệt đối , không sờ nắn, massage, gãi ngứa lên mũi. Nó có thể tạo cho sống mũi nâng nhiễm lệch dáng.

rất nhiều người khá chủ quan trong chế mức độ ăn dùng nên tiêm filler mũi sưng mấy ngày bị kéo dài và lâu hồi phục hơn. Dễ xuyên cung cấp đủ nước cho cơ thể, bổ sung phần đông thức ăn giàu chất dinh dưỡng mắc vitamin A, C, giàu protein. Ngăn ngừa ăn các đồ ăn gây ra hại cho mũi như: thịt bò, hải sản, vật dụng nếp, đồ đạc cay nóng,…

Hình ảnh khách hàng tiêm filler tại thẩm mỹ viện VIP

nhằm biết thêm tiêm filler mũi sưng mấy ngày cũng như các bước chăm sóc rõ rệt, bạn có thể liên hệ thẩm mỹ quốc tế VIP tới hotline: 028.6676.2888 hoặc để lại tin tức tại khung chat Dưới đây . Bác sĩ chuyên khoa sẽ hỗ trợ và giải đáp kỹ lưỡng giúp bạn.

Previous
Next Post »