Ưu điểm nâng mũi bọc sụn là gì? Thẩm mỹ vip

điểm mạnh của nâng mũi bọc sụn là gì? Hẳn phải có lý do để dáng mũi này được phổ biến người ưng ý đúng không nào? Dưới đây là 5 ưu thế mà Thẩm Mỹ VIP tổng hợp được, cùng tham khảo nhé!

  1. Thế nào là nâng mũi bọc sụn?

Nâng mũi bọc sụn là phương pháp sử dụng sụn tự thân để bọc đầu mũi và sụn nhân tạo để tăng sóng mũi. Nhờ đấy giải quyết toàn bộ dáng mũi thấp tẹt, mũi gồ hiệu quả… đem lại dáng mũi cao thuôn, sang trọng trùng hợp.

điểm mạnh nâng mũi bọc sụn được Đánh giá nổi bật hơn hẳn so với những phương pháp nâng mũi truyền thống.

  1. điểm mạnh nâng mũi bọc sụn

  • khắc phục đầy đủ nhược điểm mũi xấu

thế mạnh nâng mũi bọc sụn phải đề cập tới chính là khả năng khắc phục phổ biến nhược điểm mũi xấu. Các đối tượng ưng ý với dáng mũi bọc sụn có thể nói tới như:

  • khách hàng có sóng mũi rẻ tẹt, dáng mũi thô kệch.
  • Người có mũi ngắn hếch, da đầu mũi mỏng.
  • Người sóng mũi gồ 1 hay đa dạng điểm.
  • trường hợp vách ngăn mũi bị lệch.
  • Người từng chỉnh sửa mũi nhưng vẫn chưa thích hợp với dáng mũi ngày nay.
  • Nam và nữ tuổi trong khoảng 18 trở lên có nhu cầu cải thiện dáng mũi.

Kết quả là nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc đem lại cho bạn cái mũi cao thư thái, đầu mũi thanh mảnh gọn, lỗ mũi nhỏ xinh sang trọng ngẫu nhiên. Đặc trưng, nhờ cái mũi trẻ trung giúp bộ mặt bạn trở nên hài hòa cân đối thấp cho tài vận.

  • Không đau đớn, không để lại sẹo

Trước khi phẫu thuật bác sĩ sẽ gây tê cục bộ vùng mũi nhằm đảm bảo giai đoạn nâng mũi diễn ra nhẹ nhàng, không đau đớn hay khó chịu. Đặc trưng, nâng mũi bọc sụn được thực hành bằng kỹ thuật nội soi hiện đại giúp giai đoạn thực hiện diễn ra nhanh, xác thực, giúp giảm thiểu xâm lấn tối đa, không để lại sẹo hay bất cứ dấu tích thẩm mỹ nào.

  • Tiết kiệm thời kì, mũi trẻ trung sau 7 ngày

điểm mạnh nâng mũi bọc sụn là bạn có thể tiết kiệm cả về thời kì và tầm giá đấy! Hầu hết công đoạn phẫu thuật diễn ra trong vòng 45 – 60 phút. Ngay sau khi thực hiện bạn có thể ra về mà không cần phải nghỉ dưỡng quá lâu. Sau 7 – 10 ngày bạn có thể tới liên hệ nâng mũi để cắt chỉ. Sau một tháng nâng dáng mũi lên form ổn định, trẻ trung tự nhiên.

  • An toàn tuyệt đối, hiệu quả trong khoảng thời gian dài

Nâng mũi bằng sụn tự thân được Đánh giá là phương pháp nâng mũi đảm bảo cả tính thẩm mỹ và độ an toàn. Bằng việc hài hòa giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo giúp phần sóng mũi có độ cao cân đối, vùng đầu mũi được bảo vệ bằng sụn tự thân với độ cân xứng cao sẽ giảm thiểu khỏi nguy cơ dị ứng vật liệu độn. Cùng lúc, giảm thiểu nguy cơ lộ sóng, bóng đỏ, thủng da đầu mũi.

Sau 1 thời gian được đưa vào thì sụn tự thân gắn kết với cấu trúc da vùng đầu mũi trở thành 1 khối thống nhất, kiên cố. Điều này giúp cái mũi của bạn được kiểm soát an ninh an toàn trước các va chạm từ bên ko kể, duy trì hiệu quả nâng mũi vĩnh viễn.

  1. Nâng mũi bọc sụn ở đâu phải chăng nhất?

hầu hết các ưu thế nâng mũi bọc sụn nói trên chính là lợi thế thu hút khách hàng chọn lọc phương pháp thẩm mỹ này. Tuy nhiên, quan trọng nhất để bạn có mẫu mũi trẻ trung thì một cửa hàng nâng mũi uy tín là điều chẳng thể thiếu.

Thẩm Mỹ VIP là một trong các trọng tâm chuyên nâng mũi bậc nhất cả nước. VIP hoạt động chính thức và công khai dựa trên sự cấp phép của Sở Y tế TPHCM.

100% khách hàng tới VIP đều được những chuyên gia nâng mũi thăm khám và trả lời trực tiếp. Nhóm bác sĩ với chuyên môn nhiều năm kinh nghiệm và kinh nghiệm lâu năm chắc chắn sẽ mang đến dáng mũi tuyệt vời nhất cho bạn.

Previous
Next Post »